Do dùng thẳng thớm và trong khoảng thời gian dài, 1 số nguy cơ hỏng mang thể xảy ra ngoài ý muốn lúc gia đình bạn đang sử dụng máy bơm nước. Dưới đây là 1 số hiện tượng thường gặp ở bán máy bơm tăng áp :
máy bơm ly tâm không ra nước.
1. máy bơm nước chạy xăng loại nhỏ không được mồi nước. Mồi Bơm bằng nước đổ qua nút mồi, nút xả khí cần phải được mở cho đến khi nước trong bơm trào tràn ra khỏi nút mồi.
2. máy bơm tuabin - máy nén khí công nghiệp chạy ngược chiều so có kiểu dáng.
ba. Van chặn bị đóng chặt, hoặc bị tắc trong tuyến đường ống hút hoặc xả. rà soát gioăng mặt bích được cắt thủng phần giữa ống.
4. miệng ống hút chưa được nhấn chìm xuống bể hút. Bạn sở hữu thể tăng chiều dài con đường ống hút hoặc làm cho tăng mặt nước dưới đáy bể hút.
5. Van đáy bị tắc, kẹt.
6. Lưới chắn rác, lưới lọc bị tắc kín.
7. Áp suất đường hút quá tốt.
tám. Van rẽ nhánh trên phố hút đang mở.
9. có một đôi chỗ lọt khí trên phố hút. Khí với thể chạy vào duyệt gioăng hoặc van phía trên của đoặn ống chứa dung dịch.
10. Hệ thống hoạt động dưới áp suất âm. Gioăng kín sợi tuýp đang cho phép ko khí lọt vào hệ thống. Bạn nên chuyển kiểu làm kín bằng sợi tuýp sang kiểu làm kín bằng gioăng kín cơ khí.
11. máy khuấy trộn chìm đã bị mòn. Khoảng hở cho phép đã bị tăng lên quá mức.
12. mang những phòng ban bị hỏng & vỡ. kiểm tra trục bơm, khớp nối,các bộ phận bên trong.
13. không với điện nguồn cung cấp cho bơm.
Bơm đang hoạt động ngoài các con phố đặc tính – công suất rẻ
1. Độ giơ của các phòng ban trong máy bơm nước to. Đã tới khi phải thay thế phụ tùng.
hai. Áp suất đầu hút quá thấp; trong bơm sở hữu hiện tượng sủi bong bóng.
3. Lưới chắn rác hoặc lưới lọc đã bị tắc 1 phần.
bốn. Tốc độ hoạt động quá phải chăng. rà soát lại Vôn kế.
năm. Nút xả khí cho bể hút đã bị khoá kín.
sáu. Van rẽ nhánh trên đường hút bị mở hay hở một phần.
bảy. Van luân phiên đang chế độ đóng nhưng bị hở.
tám. con đường ống hút đã bị tan vỡ, rò rỉ. mang vật nặng đã đi qua, dẫm qua.
9. tuyến đường ống hút bị thủng; vỡ do hiện tượng ăn mòn.
mười. không khí lọt vào qua gioăng kín sợi tuýp. Bạn nên thay bằng phớt kín.
Bơm bị chạy quá vận tải
một. Tốc độ hoạt động quá to.
2. Độ nhớt của dung dịch quá lớn so sở hữu dự kiến.
ba. áp lực khai hoang quá to so có tính.
4. Gioăng kín sợi tuýp bị xiết quá chặt. Bạn nên chuyển sang tiêu dùng Phớt kín.
Qúa rung hoặc quá ồn
1. Van luân phiên va vào nhau miên man.
hai. Bu lông móng, bu lông neo đã bị lỏng.
3. bơm bể bơi và động cơ bị mất cân bằng.
bốn. tuyến phố ống hút không được xiết chặt đúng.
năm. Độ nhớt của máy bơm chìm quá to. Bơm đang bị "đói" . kiểm tra nhiệt độ của nước đang bơm.
máy bơm chìm nước biển quá ồn hoặc chạy quá vận chuyển thường là cỗi nguồn của hiện tượng bọt khí.
Sau đây là các duyên cớ thường gặp của hiện tượng bọt khí.
một. Van đáy hoặc bất cứ van nào trên đường hút bị kẹt dính.
hai. mang vật gì đó thỉng thoảng khiến tắc trục đường ống hút. giả dụ bơm hút trong khoảng sông; bể thu hoặc trong khoảng biển, thì cát là một trong duyên do mang khả năng.
ba. Giẻ rách lòng thòng hút vào buồng bơm là 1 nguyên thường gặp.
bốn. tuyến phố ống bị vỡ vạc.
5. Lưới chắn rác , màng lọc thẳng băng bị tắc nghẽn.
6. Bể nước bị đóng băng lúc thời tiết lạnh.
7. Nắng mặt trời làm nóng trục đường hút, đang làm cho nâng cao nhiệt độ lưu chất tới điểm bốc hơi.
tám. Mặt nước động trong bể giảm xuống gây nên hiện tượng xoáy nước, khi đó luồng khí lọt vào buồng hút.
9. phổ thông bơm đang hoạt động tại cộng 1 bể hút, khiến cho giảm mựcnước động rất nhanh.
mười. đồn đại báo cạn bị tắc. đôi khi nó cho chỉ số mặt nước cao hơn thực tiễn đang với.
11. Trong hệ thống bơm tuần hoàn, ống xả nối trực tiếp sở hữu ống hút, hoặc hở và nhiệt độ dung dịch tăng lên.
12. đôi khi chiều sâu hút quá sâu. Ma sát các con phố ống hút tăng sẽ làm cho giảm khả năng hút của bơm.
13. Bể hút được làm cho hot để chống đông cho dung dịch. đôi khi nó làmnóng quá mức.
14. Tỷ trọng của dung dịch bị thay đổi. Trường hợp này với thể xảy ra với lưu chất bơm với nhiệt độ hoặc chất gột rửa hoặc chống đông bị kích hoạt trong đường ống .
15. Bể xả bị thay đổi trong khoảng áp xuất dương sang áp xuất âm theo như dây truyền cung ứng.
16. Gioăng nối Van trên phố ống hút với áp xuất âm và khí với thể lọt vào chuẩn y những đệm kín.
17. Bể nước đang được bơm cạn kiệt
18. miệng ống hút đang bị dịch chuyển hoặc biến đổi bằng phổ biến phương pháp khác nhau. khi đấy van đáy, rọ rác, tếch cong hoặc những trang bị khác với được lắp đặt trong hệ thống hút ?
19. có thể những lớp cặn vôi của nước cứng hoặc các mẫu vật rắn khác đọng lại trong các con phố ống hút làm giảm kích tấc các con phố ống hút sau khoảng thời kì tiêu dùng ?
Bơm bị mất mồi sau khi chạy một khoảng thời kì ngắn.
một. Nước đã bị hút kiệt. kiểm tra mực nước bể hút ; thỉnh thoảng đồn đại điện bị tắc, và đưa ra mực báo nước không đúng.
hai. Tốc độ loại chảy bị tăng, giảm đột ngột.
3. Nước đang bị sủi bọt tại tuyến đường ống hút.
bốn. Ống hút rẽ nhánh đang khiến hot lưu chất bơm.
năm. một chỗ giò khí đang to dần tại tuyến phố hút.
Bạn trông thấy bơm bị ăn mòn mau chóng.
một. với các chất ăn mòn trong dung dịch, bơm bị hiện tượng ăn mòn. Bạn nên dùng bơm lớn hơn và chạy ở tốc độ phải chăng hơn.
2. Bị mòn ở 1 hoặc phổ quát các phòng ban của bơm.
3. Thiếu bôi trơn cho bơm.
4. Hệ thống ống đang có sự cố. Nó sở hữu thể khiến cho nhiệt độ lưu chất tăng trong hệ thống thiết bị .
5. Mất thăng bằng quá phổ biến.
sáu. bơm tuần hoàn nước nóng - máy bơm tự mồi bị chạy khô.
đại lý máy bơm nước Thuận Hiệp Thành chuyên cung cấp : máy bơm nước chạy xăng
Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
Điện thoại : 08-6266 0944
Fax: 08-6266 0505
Web site máy bơm nước chạy xăng mini: http://dailymaybom.vn
Chi nhánh Quận 2:
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Điện thoại: 08 2253 5292
0 nhận xét: